ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

กระทบผีแดง!! มาร์กซิยาล เข้าโรงหมอรับใช้ทัพ ตราไก่

2 เมษายน 2564, 12:19 น.  ·  261


กระทบผีแดง!! มาร์กซิยาล เข้าโรงหมอรับใช้ทัพ ตราไก่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกมดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ประเทศฝรั่งเศส

  ทั้งนี้ เลกิ๊ป สื่อดังเมืองน้ำหอม รายงาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเฟร้นช์แมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดมีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่เล่นให้กับ ฝรั่งเศส เอาชนะ คาซัคสถาน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี โดยล่าสุดทางด้าน กุนซือใหญ่ของทัพ ตราไก่ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ แจงว่า อาการบาดเจ็บของ มาร์กซิยาล ไม่ได้รุนแรงอะไร

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป ระบุว่า มาร์กซิยาล ไม่น่าจะฟิตทันช่วย ปีศาจแดง ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ และอาจจะรวมถึงเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ กรานาด้า วันพฤหัสบดีที่  8 เมษายน ด้วย แต่น่าจะกลับมาได้ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน สำหรับฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล เพิ่งทำได้แค่ 7 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการ 36 นัด 


อองโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ